การบริการและการบำรุงรักษา
บริษัทเทิร์นออนโซลูชั่น ที่มีประสบการณ์ผู้ที่มีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาระบบไอที
การบริการและการบำรุงรักษา
บริษัทเทิร์นออนโซลูชั่น มีบุคลากรที่พร้อมด้วยประสบการณ์ และความชำนาญในการให้บริการ การซ่อมแซม ดูแลบำรุงรักษาระบบ IT Infrastructure โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Server , Storage, Network, Virtualization, Backup และ I/O (อุปกรณ์ต่อพ่วง) จากการให้บริการที่มีคุณภาพดังกล่าว ทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์และระบบไอทีที่สนับสนุนการดำเนินธุรกิจของท่าน จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องด้วยการให้บริการตาม SLA (Service Level Agreement) ที่กำหนดภายใต้สัญญาซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์ Maintenance Agreement (MA) ด้วยระบบการให้บริการรับแจ้งปัญหาการใช้งานและแจ้งซ่อมผ่านทางระบบ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-117-2649 (ในเวลาทำการ ) และ หมายเลขโทรศัพท์ 093-330-9867ตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ประกอบกับระบบบริหารอุปกรณ์ Spare part ที่มีการจัดเก็บและสำรองอะไหล่ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างครอบคลุม และพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ทำให้สามารถมั่นใจในคุณภาพการให้บริการภายใต้สัญญาบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ ยังครอบคลุมถึงบริการ Preventive Maintenance หรือ PM เพื่อทำการตรวจเช็ค บำรุงรักษา ทำความสะอาด รวมถึงการทดสอบการใช้งานอุปกรณ์ และระบบแจ้งเตือนต่างๆตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นการตรวจสอบความพร้อมของอุปกรณ์ ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความเสี่ยงป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น
บริษัทเทิร์นออนโซลูชั่น ได้จัดบริการเสริม Additionnal Service Monitorring คือ ระบบ Monitoring System โดยสามารถทำการ Mornitor ระบบของลูกค้าได้ทั้งในรูปแบบของระบบ System, Network, Virtualize โดยการทำงานผ่านอุปกรณ์หรือระบบที่รองรับการทำงานตามมาตรฐาน SNMP โดยทางบริษัทจำทำการนำ Image ที่เป็น Vmdk ไปติดตั้งที่ลูกค้าโดยทางลูกค้าจะต้องจัดเตรียม resource สำหรับระบบ Monitor โดยทำงานผ่าน Open source
คือ ชุดการทำงานที่ใช้สำหรับ Monitoring ผ่าน Protocol SNMP โดยทางบริษัทจะทำการติดตั้งในส่วนของ Feature ที่เป็น Free License โดยการทำงานจะทำการ Monitor ระบบของลูกค้าและสามารถตั้ง Alert ในกรณีที่เกิดปัญหาตามLevel ได้